02-639-7878 ต่อ 222

LINE Ads Platform กับเหตุผลที่ผู้ประกอบการยุคใหม่ไม่ควรพลาด

ปฏิเสธไม่ได้ว่า LINE ถือเป็นโซเชียลมีเดียช่องทางหนึ่งที่มีผู้คนใช้งานเป็นจำนวนมาก

หลายล้านคนทั่วโลก และยังถือเป็นช่องทางที่สามารถใช้ในการทำธุรกิจได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการลงโฆษณาทางไลน์จึงถือเป็นสิ่งที่หลายๆ คนหันมาให้ความสนใจ ซึ่ง LINE เองก็ได้มีช่องทางรองรับอยู่บน LINE Ads Platform โดยเราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับโฆษณา LINE Ads Platform กันว่าสามารถช่วยให้เราลงโฆษณาในไลน์ได้อย่างไรบ้าง
ทรงพลังเข้าถึงผู้คนได้ทุกกลุ่ม

การลงโฆษณา LINE Ads ผ่าน LINE Ads Platform

สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานไลน์กว่า 45 ล้านคนสามารถรู้จักแบรนด์ของคุณได้ ซึ่งโฆษณา LINE เหล่านี้สามารถเข้าถึงผู้ชมได้มากกว่า 2,500 ล้านครั้งต่อเดือนในทุกๆ ช่องทางของไลน์ไม่ว่าจะเป็น LINE Chat (Smart Channel), LINE Timeline, LINE Today เลยทีเดียว โดยโฆษณาทางไลน์ของคุณจะไปปรากฎอยู่ในตำแหน่งต่างๆ ตามที่กล่าวข้างต้น
ระบบจะเลือกตำแหน่งที่มีประสิทธิภาพที่สุดให้ตรงกับวัตถุประสงค์และกลุ่มเป้าหมายที่เลือก นอกจากนั้นยังสามารถใส่ Call-to-Action เพื่อให้ลิงก์ไปยังแอพลิเคชัน เว็บไซต์ หรืออื่นๆ ได้
เพิ่มเพื่อน

ตอบทุกโจทย์ที่คุณต้องการ

โฆษณา LINE Ads Platform สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยวัตถุประสงค์ทั้ง 4 แบบที่มีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น
– การสร้าง Brand Awareness เพื่อให้คนเข้าถึงได้ในจำนวนมาก รวมไปถึงการเยี่ยมชมเว็บไซต์
– เพิ่มฐานลูกค้าเพื่อให้คนเข้ามาเพิ่มเป็นเพื่อนบน LINE Official Account รวมไปถึงการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
– เพิ่มยอดขายหรือกระตุ้นให้เกิดการใช้งาน ทั้งการซื้อของบนเว็บไซต์หรือการใช้งานแอปฯ
– รักษาฐานลูกค้าเดิม โดยการนำเสนอสินค้าแบบไดนามิก ซึ่งใช้วิธีแสดงกลุ่มสินค้าแบบเฉพาะบุคคล ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละคน
ตรงกลุ่มทุกเป้าหมายของคุณ
ผู้ใช้งานสามารถเลือกโฆษณา LINE ไปยังกลุ่มที่เหมาะสมได้ โดยระบุจากจังหวัด อายุ เพศ ระบบปฏิบัติการ ความสนใจ รวมไปถึง Custom Audience หรือกลุ่มเป้าหมายที่ระบุเองจากข้อมูลที่มี ซึ่งหาได้จากทั้ง LINE Official Account เว็บไซต์ หรือแอปฯ ของตน เพื่อให้ได้กลุ่มเป้าหมายที่ตรงที่สุด
เข้าใจทุกวัตถุประสงค์
ผู้ประกอบการสามารถเลือกรูปแบบการลงโฆษณาที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของแคมเปญได้ โดยการลงโฆษณาในไลน์ผ่านโฆษณา LINE Ads Platform มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การเห็นโฆษณาหรือ Impression, การคลิก และการเพิ่มเพื่อน ซึ่งเรียกได้ว่าครอบคลุมเป็นอย่างมาก
ผู้ที่สนใจลงโฆษณาในไลน์สามารถติดต่อผ่านเอเจนซี่ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับทางไลน์เท่านั้น ยังไม่สามารถลงได้ด้วยตนเอง ซึ่ง LINE Ads Platform ก็ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการลงโฆษณาสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ที่อยากให้ชิดกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นเพื่อการขายที่มีประสิทธิภาพนั่นเอง

เพิ่มเพื่อน

Share:

Facebook
Twitter
Email
LinkedIn