02-639-7878 ต่อ 222

โฆษณาบนช่อง Chat รูปแบบใหม่
เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

LINE SMART CHANNEL
เขื่อมต่อผู้ใช้ ทั้ง Mobile และ Desktop แสดงข่าวสารหรือประชาสัมพันธ์ต่างๆ
ในการแสดงโฆษณาบนพื้นที่เดียว เพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้พบเห็น
เข้าถึงมากกว่า 20 ล้านคน/วัน

Smart Channel is a personalized content
situated at the top area in Chat tab

MOBILE

Chat is the most prominent
service of LINE app

47M
LINE monthly
active users
LINE SMART CHANNEL –Desktop Ads
Performance

Weekday : the actual WFH
Weekend : at home, chat & wrapping up work during the weekends

Weekday
40M impressions
CTR 0.6%
Weekend
15M impressions
CTR 0.1%

Profile Line

LINE FUNCTION

ระบุช่วงเวลา

IOS, Android
สถิติ Click
กลุ่มเป้าหมาย

Interest

Page View

LINE SMART CHANNEL PACKAGE

Line Smart Channel / Regular CPM

Targeting : Regular CPM

SOV : Age , Gender , OS , Interest , Location

Condition : CPM = 200

Minimum Buy = 350,000
(Equivalent 1.75m IMP)

Line Smart Channel + Master Banner / Medium Coverage

Ad Smart Channel : 14,000,000 unique Reach/Day

Ad Master Banner : SOV 50% Imp. Avg. 8,000,000/day

Impression, Viewables Impression, Click, CTR, View

1,000,000
บาท/Slot/Day

Line Smart Channel + Master Banner / All Coverage

Ad Smart Channel : 29,000,000 unique Reach/Day

Ad Master Banner : SOV 100% Imp. Avg. 16,000,000/day

Impression, Viewables Impression, Click, CTR, View

1,800,000
บาท/Slot/Day

Line Smart Channel + Master Banner / Light Coverage

Ad Smart Channel : 7,000,000 unique Reach/Day

Ad Master Banner : SOV 25% Imp. Avg. 4,000,000/day

Impression, Viewables Impression, Click, CTR, View

550,000
บาท/Slot/Day

Line Smart Channel + Master Banner / Full Coverage

Ad Smart Channel : 22,000,000 unique Reach/Dayy

Ad Master Banner : SOV 75% Imp. Avg. 12,000,000/day

Impression, Viewables Impression, Click, CTR, View

1,500,000
บาท/Slot/Day

Target Options
Gender &
Age
Male or Female
<14, 15-19, 20-24, 25-29, 30-34, 35-39, 40-44, 45-49, 50+
CategoryDrama, Entertainment, Music, Animation, Lifestyle, Sports, Liberals
ChannelContents partner channels (maximum 5 contents per layer)
ContentSpecific Contents (maximum 5 contents per layer)
PlatformiOS/Android
LocationNationwide, Bangkok, Selected Provinces
InterestTravel, Health & Beauty, Fashion, Game, Shopping, Car and Entertainment

*หมายเหตุ
1. เวลาในการจัดส่งโฆษณา หรือ banner (แบนเนอร์) : หลังจากการส่งเอกสาร 14 วันทำการ
2. ผู้ที่ทำการจองช่วงเวลาในการโฆษณาก่อน ได้สิทธิก่อน
3. อนุญาตให้ทำการแก้ไขโฆษณา (artwork, อาร์ตเวิร์ค) ได้ 1 ครั้ง
4. การติดตามจากบุคคลที่ 3 เร็วๆนี้ (Dar & Sizmek)
5. อนุญาตการติดตามจาก bit.ly สำหรับ url ปลายทางใดๆก็ได้
6. โฆษณา CPD (Cost Per Day) แสดงเวลา 1 วัน เริ่ม 0.00 – 23.59 น.

Line Smart Channel : DESKTOP ADS

Desktop Ad/Weekday

Position : Fixed position ads on LINE Desktop app

Ad Banner on weekday : fixed 1 day (avg. 41m Impressions)

Condition : Available on
MON, TUE, WED, THU, FRI

Impression, Viewables Impression, Click, CTR, View

300,000
บาท/weekday

Desktop Ad/Weekend

Position : Fixed position ads on LINE Desktop app

Ad Banner on weekday : fixed 1 day (avg. 17m Impressions)

Condition : Available on
SAT, SUN

Impression, Viewables Impression, Click, CTR, View

120,000
บาท/weekend

Blog

Line Shopping Live

แชร์เคล็ดลับ อัปยอดขายผ่าน LINE SHOPPING LIVE

ช่วงนี้เทรนด์ Live Commerce หรือการ Shopping ผ่านการรับชมการถ่ายทอดสดกำลังมาแรงมาก! ทั้งเป็นการเพิ่มโอกาสในการแชร์มากว่าคอนเทนต์แบบเดิม ๆ ดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ และยังกระตุ้นการตัดสินใจได้ไว กระตุ้นความสนใจของผู้ชมได้ดี จึงทำให้หลายแบรนด์หันมาโปรโมทผ่าน Live มากขึ้น   จาก Data ทางการตลาดแสดงให้เห็นว่า Live Streaming ได้กลายเป็นเครื่องมืออันทรงพลังสำหรับแบรนด์ที่ต้องการเชื่อมต่อกับลูกแบบเรียลไทม์ ฉับไว และปิดการขายได้รวดเร็วกว่า ซึ่งได้ถูกคาดการณ์ว่า Live Shopping ยังคงทำรายได้สูงในปี 2024   จนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซได้เห็นถึงความสำคัญของการมีฟีเจอร์ Live สำหรับขายของ รวมถึง LINE ที่แตกย่อยแพลตฟอร์มด้านบริการแชตคอมเมิร์ซและยังมี LINE SHOPPING ที่เป็นแพลตฟอร์ม Ecommerce ที่ฮิตติดอันดับในไทยไม่แพ้แอปใด ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ สำหรับให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ LIVE STREAMING ขายของได้แล้ว ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ามีประสบการณ์ซื้อขายบน LINE SHOPPING ได้สนุกยิ่งขึ้น

Read More »
LINE SHOPPING LIVE

มาแล้ว Live ใน Line ฟีเจอร์ใหม่ที่สายช้อปต้องรู้ | LINE NIPA

Live Commerce เติบโตต่อเนื่องตามเทรนด์ Shoppertainment   ทุกวันนี้การชอปปิงออนไลน์ดูเหมือนจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของพฤติกรรมคนไทยโดยทั่วไปเสียแล้ว ในแต่ละแพลตฟอร์มออนไลน์ก็มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อสนับสนุนการทำธุรกิจออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะฟีเจอร์ที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตอบโต้กับลูกค้าแบบ Real Time อย่างเช่นฟังชันก์การ Live เป็นต้น   จากการสำรวจในปี 2565 ที่ผ่านมา Live Commerce พบว่า Live Commerce หรือการเข้ารับชมไลฟ์สดเพื่อซื้อสินค้าและบริการ กลายมาเป็นกิจกรรมยอดฮิตติดอันดับ 1 ใน 5 ที่คนไทยชอบทำมากที่สุด โดยกลุ่มเป้าหมายหลักๆ ก็ยังคงเป็น Gen Y ที่ 64.65%   และจากความนิยมในเทรนด์ของ Live Commerce นี่เองที่ทำให้แอปพลิเคชันแชทเบอร์ต้นๆ ของไทย อย่าง LINE ต้องพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ออกมาตอบสนองความต้องการของร้านค้ากว่า 540,000 ร้านค้าจาก LINE SHOPPING ในปัจจุบัน เรียกได้ว่า

Read More »