02-639-7878 ต่อ 222

สติกเกอร์เอฟเฟกต์ ฟีเจอร์ใหม่จาก LINE Sticker

เอาใจผู้ใช้งาน LINE สุดๆ เพราะล่าสุด LINE ได้ออกฟีเจอร์ใหม่! สติกเกอร์เอฟเฟกต์ (Effect Sticker) ที่มีลูกเล่นตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม เพิ่มสีสัน ให้ Chat room ของทุกคนมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นระหว่างการสนทนา

สติกเกอร์เอฟเฟต์ คืออะไร

สติกเกอร์เอฟเฟกต์ เป็นสติกเกอร์ที่มีการขยับเคลื่อนไหว อยู่หลังกล่องข้อความใน Chat room ซึ่ง LINE ก็ได้ปล่อย สติกเกอร์เอฟเฟกต์ออกมาหลากหลายแบบด้วยกัน ให้ผู้ใช้ LINE ได้เลือกซื้อกันตามใจชอบ

สังเกตสติกเกอร์เอฟเฟกต์กันได้ง่ายๆ เวลาเรากดเข้าไปที่ LINE Sticker Shop ตรงรูปหน้าสติ๊กเกอร์ตัวอย่างจะมีสัญลักษณ์ดาววิ้งค์ๆ อยู่มุมขวาล่างตัวสติกเกอร์ เมื่อเลือกแบบที่ชอบได้แล้วก็กดสั่งซื้อกันเลย!

จะมีแบบไหนบ้างเราไปดูตัวอย่างกัน

สำหรับ Line ร้านค้าที่ต้องการสร้างลูกเล่นให้ Chat room ของคุณดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้นก็สามารถซื้อมาใช้งานกับลูกค้าได้เหมือนกัน เนรมิตให้ Line ร้านค้าของคุณดูมีลูกเล่นที่แปลกใหม่ดึงดูดลูกค้ามากยิ่งขึ้นนั่นเอง

แต่เพื่อความ Unique และสร้างการจดจำ ให้ Line ร้านค้าของคุณเป็นที่รู้จัก การสร้างสติกเกอร์เป็น Character ของแบรนด์ตัวเองก็เป็นไอเดียการตลาดออนไลน์ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะ Character สติกเกอร์ LINE จะเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ทำให้ผู้ใช้งานที่พบเห็น เกิดการจดจำและนึกถึงสินค้าและบริการของเราได้
เพิ่มเพื่อน

สำหรับใครที่สนใจที่จะสร้างสติกเกอร์ไลน์เป็น Character ของแบรนด์ตัวเอง เพื่อนำไปใช้บน Line Official Account ทาง Nipa เรามีบริการด้วยนะ! เพียงแค่คุณออกแบบสติกเกอร์ตาม Character แบรนด์ของคุณ แล้วส่งมาให้ทาง Nipa ดำเนินการต่อได้เลย

เงื่อนไขที่ต้องรู้! ก่อนซื้อสติกเกอร์เอฟเฟกต์

– สติกเกอร์เอฟเฟกต์จะรองรับการใช้งานบน LINE iOS และ Android Version 10.11.0 ขึ้นไปเท่านั้น

– หากผู้ใช้งาน LINE มี Version iOS หรือ Android ต่ำกว่าที่ระบุ หรือผู้ที่ใช้งาน LINE ผ่านทาง PC เมื่อซื้อสติกเกอร์เอฟเฟกต์มาใช้ สติกเกอร์จะปรากฏเป็น Pop-up รวมไปถึงหากมีการใช้สติกเกอร์เอฟเฟกต์นอก Chat room อย่างเช่น หน้า Line Timeline สติ๊กเกอร์จะปรากฏออกมาเป็นภาพนิ่ง แล้วแต่พื้นที่การใช้งานนั้นๆ

– ถ้าผู้ใช้ต้องการดูตัวอย่างของสติกเกอร์เอฟเฟกต์ก่อนทำการซื้อ สามารถกดดูตัวอย่างได้ สติกเกอร์จะปรากฎที่ด้านบนสุดของหน้าจอ แต่ถ้าหากใช้งานจริงบน Chat room สติกเกอร์เอฟเฟกต์จะแสดงแอนิเมชันที่ฉากหลัง Chat

เรียกได้ว่าเป็นฟีเจอร์ใหม่ของ LINE ที่เติมสีสันให้การสนทนาไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แถมยังช่วยให้ LINE ร้านค้า สร้าง Character แบรนด์ให้มี Movement รูปแบบใหม่ๆ ที่น่าตื่นตากว่าเดิม ใครที่ยังไม่มีสติกเกอร์เอฟเฟกต์ลองไปหาซื้อกันได้เลยที่เมนู Sticker Shop หรือ Line store รับรองทั้งถูกใจผู้ส่ง โดนใจผู้รับอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

Share:

Facebook
Twitter
Email
LinkedIn