การ Broadcast ใน Line@ คือการส่งข้อความ และรูปภาพ ไปยัง Follower ทุกคนในคลิกเดียว วันนี้เรามี 3 เทคนิค Broadcast ผ่าน Line@ ที่ทำแล้วลูกค้าจะติดใจแบรนด์ของคุณมาแนะนำ
? ข้อมูลสดใหม่อัปเดตก่อนใคร
ทุกครั้งที่มีการอัปเดตผ่าน Line@ จะต้องมีแฟนคลับตามมากด Follow เพื่อรับข้อมูลสินค้าใหม่ๆ แน่นอน เจ้าของธุรกิจอาจเลือกใช้ Rich Message ควบคู่กับข้อความก็ได้ ซึ่งความพิเศษของ Rich Message คือภาพขนาดใหญ่ที่สามารถดึงดูดความสนใจได้มากขึ้น แถมยังสามารถลิงก์ไปที่เว็บไซต์ของทางร้านได้อีกด้วย
? แจกส่วนลดพิเศษ
ฟีเจอร์ E – Coupon มีเทมเพลตสำหรับการแจกส่วนลดพิเศษให้อยู่แล้ว เพียงแค่อัปรูป พิมพ์ข้อความ และกดส่ง ลูกค้าก็จะได้รับคูปองทันที เจ้าของธุรกิจสามารถกำหนดสิทธิ์ให้ใช้ได้ครั้งเดียวหรือหลายครั้งก็ได้
? แจกรางวัลพิเศษ
การแจกรางวัลใหญ่ให้ลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมผ่าน Line@ เจ้าของธุรกิจสามารถเลือกได้ว่าจะทำแคมเปญระยะสั้นหรือระยะยาว เช่น กิจกรรมซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท ได้สิทธิลุ้นรับเครื่องสำอางหรือโทรศัพท์มือถือฟรีตลอดเดือน เป็นต้น
การแจกรางวัลใหญ่ให้ลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมผ่าน Line@ เจ้าของธุรกิจสามารถเลือกได้ว่าจะทำแคมเปญระยะสั้นหรือระยะยาว เช่น กิจกรรมซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท ได้สิทธิลุ้นรับเครื่องสำอางหรือโทรศัพท์มือถือฟรีตลอดเดือน เป็นต้น