02-639-7878 ต่อ 222

LINE Pay x Visa เตรียมเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ “LINE Pay-Visa”

ภายในสิ้นปีนี้ ประเทศญี่ปุ่นเตรียมเปิดตัวบัตรเครดิต LINE Pay-Visa ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง LINE Pay Corporation ผู้ให้บริการ LINE Pay กับ วีซ่า ผู้นำด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก
ถือเป็นการขยายช่องทางการชำระเงินสำหรับผู้ใช้ LINE Pay ในญี่ปุ่นครั้งใหญ่เลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อผลักดันให้ประเทศญี่ปุ่นก้าวสู่สังคมไร้เงินสดอย่างแท้จริงอีกด้วย
เพิ่มเพื่อน
บัตรเครดิต LINE Pay-Visa จะสามารถใช้งานได้ตามร้านค้าต่างๆ ที่เปิดรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตวีซ่า ทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก เมื่อผู้ใช้ทำการผูกบัตรเครดิต LINE Pay-Visa กับบัญชี LINE Pay แล้ว ผู้ใช้จะสามารถใช้ LINE Pay ในการชำระเงินผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ทันที โดยที่ไม่จำเป็นต้องแสดงบัตรเครดิต และผู้ใช้งานยังสามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการต่างๆ ด้วยวงเงินในบัตร LINE Pay-Visa ได้โดยตรง (ไม่จำเป็นต้องเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินดิจิทัล LINE Pay)
นอกจากนี้ บัตรเครดิต LINE Pay-Visa ยังพร้อมนำเสนอของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายสำหรับผู้ใช้งาน รวมไปถึงโปรแกรมสะสม LINE Points ซึ่งผู้ใช้จะได้รับ LINE Points จากยอดการใช้จ่าย ร่วมกับ My Level ระบบอินเซนทีฟที่แบ่งตามเลเวลของผู้ใช้งาน โดยคำนวณจากการใช้งานของผู้ใช้ หรือก็คือยิ่งใช้ LINE Pay บ่อยเท่าไร ก็จะยิ่งได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เพิ่มเพื่อน

Share:

Facebook
Twitter
Email
LinkedIn