02-639-7878 ต่อ 222

4 ขั้นตอนง่ายๆ สร้างโฆษณา Gain Friend ผ่าน Line Official Account (Line oa)

ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่เราสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ง่ายเพียงแค่เรามีสมาร์ตโฟน เลยทำให้แอปพลิเคชั่นสุดฮิตอย่าง Line ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว
เพราะจากสถิติ Line Thailand ชี้ว่า คนไทยใช้เวลากับ Line เฉลี่ยต่อวัน นานถึง 63 นาทีเลยทีเดียว เชื่อว่าผู้ประกอบการธุรกิจคงเห็นข้อสังเกตตรงนี้ ในเมื่อมีผู้ใช้งาน Line เฉลี่ยต่อวันนานขนาดนี้! แล้วถ้าเราลงโฆษณาสินค้าและบริการผ่าน Line Official Account (Line oa) หละ แบรนด์คงเป็นที่รู้จัก และมีผู้เข้าถึงได้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

มาทำความรู้จักกับโฆษณา Gain Friend กัน

โฆษณา Gain Friend คือฟีเจอร์ใหม่ของ Line Official Account (Line oa) ที่มีจุดประสงค์ในการอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ประกอบการที่ต้องการลงโฆษณาLine สามารถซื้อโฆษณา Line ที่มีฐานลูกค้า เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ติดตามบัญชี Line Official Account (Line oa) ของแบรนด์ได้
ข้อกำหนดในการซื้อโฆษณา Gain Friend บน Line Official Account (Line oa)
การที่จะสามารถซื้อโฆษณา Gain Friend ได้ บัญชี Line Official Account (Line oa) ของคุณต้องได้รับรอง Verified Account หรือได้โล่น้ำเงิน
เพิ่มเพื่อน

4 ขั้นตอนสร้างโฆษณา Gain friend

1. ล็อกอิน Line Business Account หลังจากนั้นกดปุ่ม “โฆษณาเพิ่มเพื่อน” และ “สร้างใหม่”
2. กำหนดกลุ่มเป้าหมาย 4 อย่าง คือ เพศ อายุ ที่อยู่ ความสนใจ
3. กำหนดงบประมาณในการโฆษณา Line คือ
– งบประมาณรวม: จำนวนเงินที่ต้องการใช้กับโฆษณา
– ราคาเสนอ: ราคาสูงสุดที่เราพร้อมจ่ายเพื่อเพิ่มเพื่อน 1 คนบนบัญชี Line Official Account (Line oa) ผ่าน โฆษณา Gain Friend

4. ระบุ content โฆษณา Line
– ชื่อโฆษณา Line : ควรที่จะตั้งชื่อโฆษณาให้มีความน่าสนใจดึงดูดลูกค้า
– คำอธิบาย : เขียนอธิบายให้กลุ่มเป้าหมายของเรารู้จักบัญชีทางการมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการแจ้งสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อเพิ่มเพื่อนกับบัญชีของเรา
– รูปภาพ : ควรเลือกรูปที่แสดงถึงเอกลักษณ์ จุดเด่นสินค้าและบริการของแบรนด์ อาจจะใส่ข้อความเพื่อเป็นการอธิบายเล็กน้อย โดยมีอัตราส่วนดังนี้
– สี่เหลี่ยมจัตุรัส 1080*1080
– สี่เหลี่ยมผืนผ้า 1200*628

รู้จักกับโฆษณา Gain Friend ผ่าน Line Official Account (Line oa) แล้ว ก็ลองเข้าไปใช้บริการฟีเจอร์น้องใหม่กันดูนะครับ เพื่อที่จะสร้างรากฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้มีจำนวนเพิ่มมากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

Share:

Facebook
Twitter
Email
LinkedIn