02-639-7878 ต่อ 222

Up skill ทำธุรกิจด้วย คอร์สเรียนฟรีจาก LINE Study Room

Line study room

ก่อนจะมีการพัฒนาจนมี LINE Study Room ในปัจจุบัน แอปพลิเคชัน LINE เป็นแพลตฟอร์มที่เริ่มต้นจาก Chat app สู่ แพลตฟอร์ม Life on LINE แอปพลิเคชันที่เป็นมากกว่าแค่สื่อกลางที่ใช้ในการสื่อสารกันกับครอบครัวและเพื่อนๆ เนื่องจาก LINE เริ่มเข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในการดำเนินชีวิตของคนในปัจจุบัน เพราะทั้ง Daily life, Entertainment, News, Ecommerce, Payment, Delivery ฯลฯ ทั้งหมดนี้ได้เข้ามามีส่วนกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ ทำให้ LINE กลายมาเป็นเครื่องมือในการทำธุรกิจที่สำคัญที่คนทำธุรกิจหรือเอเจนซีโฆษณาหันมาให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เพราะ LINE เป็นแอปพลิเคชันที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก และได้มีการพัฒนาจนเกิดเป็น LINE Study Room ขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องมือช่วยให้ความรู้ต่างๆ ในการทำธุรกิจนั่นเอง

 

LINE Study Room คืออะไร?

LINE Study Room คือ ศูนย์การเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้แพลตฟอร์มและเครื่องมือต่างๆ ในแอปพลิคชัน LINE ในการทำธุรกิจได้ฟรี! โดยเปิดกว้างให้กับทุกคนที่สนใจใช้งาน LINE ในการทำธุรกิจ ตั้งแต่คนทั่วไปที่สนใจอยากเรียนline@ฟรี ผู้ประกอบการรายเล็ก/รายใหญ่ นักการตลาด ไปจนถึงเอเจนซีการตลาดที่อยากเริ่มต้นเรียนรู้การทำธุรกิจ ทาง LINE Study Room ก็มีการสอนยิงโฆษณา LINE ให้ด้วยเช่นกัน โดยผู้เรียนนั้นสามารถเรียนรู้และทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์และโซลูชันต่างๆ ของ LINE for Business ทั้งหมดได้ในที่เดียว ซึ่งมี2 คอร์สหลักๆ ที่น่าสนใจ คืAgency และ Individual

 

คอร์ส Individual คืออะไร ?

คอร์สความรู้สำหรับทุกโซลูชันบน LINE สำหรับทำธุรกิจบนโลกดิจิตอลได้ด้วยตัวเองโดยแบ่งระดับการเรียนออกเป็น 2 ระดับ ที่ปัจจุบันมีด้วยกันทั้งหมด 11 หัวข้อ (ซึ่งในอนาคตสามารถมีเพิ่มได้) โดยแบ่งได้ดังนี้

  1. ระดับพื้นฐาน (Basic) ประกอบด้วย หัวข้อเรียนที่ตอนนี้มีทั้งหมด 8 หัวข้อ ได้แก่ LINE Official Account, Sponsored Stickers, LINE Points, LINE TV, LINE TODAY, LINE lDOL, LINE Ads Platform และ Smart Channel ระดับนี้เหมาะกับคนทั่วไป นักการตลาด และเอเจนซี ที่เพิ่งเรียนรู้เกี่ยวกับบริการและเครื่องมือต่างๆ ในการทำธุรกิจบนแพลตฟอร์ม LINE
  2. ระดับขั้นสูง (Advanced) ประกอบด้วย หัวข้อเรียนที่ตอนนี้มีทั้งหมด 3 หัวข้อ ได้แก่ LINE Official Account (advanced features), Official Account: API และ LINE Ads Platform ระดับนี้เหมาะสำหรับนักการตลาดและเอเจนซี ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโซลูชันและเครื่องมือการทำธุรกิจบนแพลตฟอร์ม LINE ใน ‘เชิงลึก’

 

คอร์ส Agency คืออะไร?

คอร์สความรู้ที่จะมาช่วย UP SKILL ในการทำธุรกิจบนโลกดิจิตอลให้กับชาวเอเจนซีซึ่งมีตั้งแต่คอร์สให้ความรู้ของทุกๆโซลูชันบนแพลตฟอร์ม LINE ไปจนถึงคอร์สพิเศษ AGP ที่มีขึ้นเพื่อชาวเอเจนซีโดยเฉพาะ เพื่อเรียนรู้ฟีเจอร์ฟังก์ชั่นต่างๆ บน LINE สำหรับการซื้อ-ขาย และ สร้างธุรกิจให้แบรนด์ของลูกค้าได้อย่างเป็นมืออาชีพนั่นเอง

สำหรับคนทำเอเจนซี การเรียนใน LINE Study Room นี้จะแตกต่างและลึกกว่าบุคคลทั่วไป ตรงที่มีทั้งกลุ่มคอร์สสำหรับบุคคลทั่วไปที่อยากเรียนรู้วิธีทำการตลาดบน LINE ไม่ว่าจะเป็นการเรียนเกี่ยวกับการสอนยิงโฆษณา LINE แบบทั่วไปจนไปถึงการเรียนรู้ข้อมูลเชิงลึก ของโซลูชันและเครื่องมือต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจบนแพลตฟอร์ม LINE และสำหรับการเรียนรู้ผ่าน LINE Study Room ในระดับขั้นสูง (Advanced) นี้หากผู้เรียนผ่านบททดสอบท้ายบทเรียน ครบตามที่กำหนด ผู้เรียนจะได้รับประกาศนียบัตร (Badge/Certificate) ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความรู้ ความเชี่ยวชาญในการใช้งาน LINE สำหรับการทำธุรกิจ

 

อยากเรียนรู้ผ่าน LINE Study Room ต้องทำยังไง?

การสมัครเข้าใช้งานแบบบุคคลทั่วไป กับเอเจนซีจะมีความแตกต่างกันตรงที่คอร์สสำหรับเอเจนซีโดยเฉพาะนี้ จะเน้นการเรียนรู้ฟีเจอร์ ฟังก์ชันบน LINE แบบละเอียดยิบ เพื่อความพร้อมในการเป็นผู้ช่วยให้กับการทำธุรกิจของลูกค้า ทำให้ยอดขายหรือการรับรู้แบรนด์ของลูกค้าคุณเติบโตขึ้นได้ผ่าน LINE Official Account (LINE OA) ในการเข้าใช้งาน LINE Study Room สำหรับคนทั่วไปที่สนใจอยากเข้าไปเรียนline@ฟรี หรืออื่นๆ เมื่อเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ ของ LINE Study Room ไปแล้วทุกคนสามารถล็อกอินผ่าน LINE ของตัวเองได้เลยเพราะหน้าตาของเว็บไซต์นั้นใช้งานง่ายมากๆ ส่วนสำหรับชาวเอเจนซีนั้นมีวิธีเข้าเรียนดังนี้

  1. เข้าไปลงทะเบียนผ่าน Account ของ LINE
  2. หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วให้ล็อกอินเข้าสู่ระบบ โดยเลือกล็อกอินเป็น “Agency” เพื่อที่จะสามารถเรียนรู้คอร์ส Agency Global Platform (AGP) เพิ่มเติมได้

 

การเรียนคอร์สของทาง LINE Study Room ทั้งหมดนั้นเรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังช่วย Up skill การทำธุรกิจของคุณได้อีกด้วย สามารถเข้าไปทดลองเรียนกันได้เลยที่เว็บไซต์ของ LINE Study Room

line study room2

 

 

เพิ่มเพื่อน

Share:

Facebook
Twitter
Email
LinkedIn