02-639-7878 ต่อ 222

มาดูกัน How To ยิงแอด LINE ยังไงให้ยอดขายพุ่ง!

ยิง Ads Line ด้วยตัวเอง

อย่างที่เราทุกคนรู้กันว่าในปัจจุบันมีคนทำธุรกิจเพิ่มมากขึ้น และแน่นอนยิ่งมีคนทำธุรกิจมากขึ้นก็ยิ่งมีคู่แข่งมากขึ้น หากเป็นธุรกิจที่มาจากบริษัทใหญ่ก็คงติดต่อ LINE Agency Partner ในการซื้อขายเพื่อยิงแอด LINE เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี แต่หากเป็นเจ้าของธุรกิจเล็กๆ หลายๆ คนคงไม่อยากพึ่งเอเจนซี่ในการยิงแอด LINE เท่าไหร่ ดังนั้น ตอนนี้ทาง LINE Ads Platform จึงได้ทำช่องทางให้คุณสามารถยิงโฆษณา LINE เองได้แล้ว มาดูกันว่า วิธียิงแอด LINE ด้วยตัวเอง ทำยังไง

 

ยิงแอด LINE ด้วย 6 ขั้นตอนง่ายๆ ที่คุณทำได้ด้วยตัวเอง

  1. เข้าไปที่เว็บ account.line.biz แล้วเลือกเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีธุรกิจถ้าคุณต้องการใช้อีเมลกลางบริษัท หรือบัญชี LINE ส่วนตัวของคุณเอง จากนั้นรออีเมลที่ส่งมาและทำการยืนยัน ลิงก์มีอายุ 30 นาที
  2. สร้างบัญชีโฆษณา โดยเลือกไปที่เมนู แล้วทำการสร้างบัญชีผู้ใช้โฆษณาใหม่ จากนั้นกรอกรายละเอียดต่างๆ ในการลงทะเบียนให้ครบ เมื่อใช้รายละเอียดครบให้กด “สร้าง” โดย 1 บัญชี จะสามารถมีได้หลายบัญชีผู้ใช้โฆษณา และ 1 บัญชีโฆษณานั้นจะเชื่อมต่อกับ 1 LINE OA เท่านั้น
  3. เลือกวิธีการชำระเงินของคุณ ซึ่งการชำระเงินคุณสามารถเลือกได้ว่าจะชำระผ่านช่องทางใด เช่น Rabbit LINE Pay หรือ ชำระผ่านบัตรเครดิต ใส่รายละเอียดให้เรียบร้อย โดยจะมีการเรียกเก็บเงิน 1 บาทเพื่อยืนยันบัตรและยกเลิกทันทีเมื่อยืนยันเสร็จสิ้น หลังจากนั้นรอ LINE ดำเนินการอนุมัติบัญชีโฆษณาของคุณประมาณ 2 วัน เข้าสู่ขั้นตอนการเริ่มลงโฆษณา โดยเลือกไปที่ สร้างแคมเปญ เลือกวัตถุประสงค์แคมเปญที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณพร้อมระบุงบประมาณและระยะเวลาของแคมเปญ
  4. เข้าสู่ขั้นตอนการเริ่มยิงแอด LINE โดยเลือกไปที่ สร้างแคมเปญ เลือกวัตถุประสงค์แคมเปญที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ โดยเลือกไปที่ สร้างแคมเปญ เลือกวัตถุประสงค์แคมเปญที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณพร้อมระบุงบประมาณและระยะเวลาของแคมเปญ จากนั้นเลือก กลุ่มเป้าหมาย หรือกลุ่มโฆษณา โดยคุณต้องเลือกเพศ อายุ ความสนใจ หรือสร้างกลุ่มเป้าหมายขึ้นมาใหม่เองได้ ด้วยข้อมูลของลูกค้าที่คุณมีก็ได้ เช่น กลุ่มเป้าหมายจาก LINE OA , เบอร์โทร หรือจากอีเมล
  5. คุณต้องกำหนดราคาเสนอและงบประมาณรายวัน โดยต้องระบุราคาประมูลเพื่อโฆษณาขึ้นไปยังที่ต่างๆ บนแอปพลิเคชัน LINE เช่น LINE TODAY, LINE TIMELINE, LINE TV, LINE VROOM เป็นต้น
  6. ใส่รูปภาพและข้อความเพื่อยิงแอด LINE โดยที่คุณสามารถใช้เป็นภาพเดี่ยว, สไลด์ภาพ, หรือจะเป็นรูปแบบวีดีโอมาก็ได้ แต่จะต้องมีความน่าสนใจและสามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายของคุณได้ด้วย

 

สินค้าแบบไหนที่คุณไม่สามารถยิงแอด LINE ได้บ้าง?

  1. บุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า ยาสูบ แอลกอฮอล์(ทั้งทางตรงและทางอ้อม)ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง
  2. สินค้าบริการที่ผิดกฎหมาย เช่น สินค้าบริการสำหรับผู้ใหญ่ อุปกรณ์ทางการแพทย์(ข้อยกเวนบางกรณี) สินค้าบริการที่เกี่ยวข้องกับการพนัน การค้ามนุษย์และการค้าประเวณี
  3. อาวุธ วัตถุสารอันตราย
  4. เว็บหาคู่ต่างๆ การระดมทุน บริการนักสืบเอกชน เว็บไซต์เกี่ยวกับการสะสมแต้ม การประมูล
  5. ธุรกิจสินเชื่อ ขายตรง สกุลเงินดิจิตอล การกู้เงินในเชิงฉ้อโกง
  6. สินค้าเลียนแบบ สินค้าที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อทางศาสนา
  7. เกี่ยวข้องกับราชวงศ์
  8. พรรคการเมือง การขายข้อมูล เปิดเผยความลับทางการค้า
  9. รูปที่มีการแสดงภาพ ก่อนและหลัง มีการซูมภาพ เช่น สิว ฝ้า กระ
  10. การตั้งครรภ์แทน(อุ้มบุญ)

 

ข้อดีของการยิงแอด LINE

  • มีคนเห็นโฆษณาเยอะ
  • คุณสามารถปิดการขายได้ง่าย
  • ราคายังไม่แพงมาก
  • ลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายสามารถเพิ่มเพื่อนได้ทันทีหลังจากเห็นโฆษณา
  • ส่งคนเข้าเว็บไซต์ได้ดี
  • คู่แข่งในการโฆษณาผ่านแอปพลิเคชัน LINE ยังมีค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับช่องทางอื่นๆ

 

เพียงแค่คุณทำตามวิธียิงแอด LINE ง่ายๆ 6 ขั้นตอนนี้ คุณก็สามารถยิงแอด LINE ด้วยตัวเองได้แล้ว โดยที่โฆษณาของคุณจะได้รับการอนุมัติภายใน 48 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

Share:

Facebook
Twitter
Email
LinkedIn