02-639-7878 ต่อ 222

LINE VOOM แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น เพิ่มความสนุกแบบไร้รอยต่อ

“LINE TIMELINE” ถือเป็นช่องทางหนึ่งที่สามารถใช้ในการอัปเดตข่าวสารต่างๆ ตลอดจนผู้ประกอบการต่างๆ สามารถมาลงโฆษณา LINE Timeline ได้ ซึ่งถือว่ามีข่าวสารหลากหลาย รวมถึงเรื่องราวเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ด้วยเช่นกัน
มาในตอนนี้ LINE Timeline ไม่ได้มีประโยชน์เฉพาะการลงข่าวสารให้ได้อัปเดตหรือสำหรับลงโฆษณา LINE Timeline เท่านั้น แต่ตอนนี้ LINE Timeline ได้แปลงโฉมตัวเองใหม่ และแจ้งเกิดอีกครั้งในฐานะแพลตฟอร์มวิดีโอโดยใช้ชื่อว่า “LINE VOOM” ด้วยแนวคิด “เข้าถึงทุกคอนเทนต์ จัดเต็มทุกความสนุก” ที่ผู้ใช้งานสามารถส่งไอคอนแสดงความรู้สึกหรือเขียนคอมเมนต์ให้กับวิดีโอที่ชื่นชอบและสามารถแชร์ต่อให้กับเพื่อนในแอปพลิเคชัน LINE ได้ โดยคำว่า “VOOM” มาจากการผสมกันของคำว่า ว่า “Video Room” “Visual Room” และ “Boom” สื่อให้เห็นถึงการที่ผู้ใช้งานสามารถสนุกกับวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา อัดแน่นไปด้วยเทรนด์ใหม่ๆ และเรื่องราวยอดนิยม

LINE VOOM“ คือคลังคอนเทนต์วิดีโอสำหรับทุกความสนใจ อาทิ วิดีโอตลกขบขัน วิดีโอบล็อก สัตว์เลี้ยง เสียงเสมือนจริง การเต้น และสูตรอาหาร โดยระบบจะศึกษาประวัติการเข้าชมคอนเทนต์ต่างๆ ที่ผู้ใช้งานเข้าดู และวิเคราะห์ความสนใจเพื่อแสดงผลวิดีโอ ที่ตรงต่อความสนใจนั้นๆ บนแถบ “แนะนำ” โดยวิดีโอที่ระบบแนะนำจะปรับเปลี่ยนไปตามผู้ใช้งานแต่ละคน ยิ่งรับชมมาก ระบบจะยิ่งแนะนำวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น เพื่อความสนุกที่มากขึ้น อีกทั้งยังทำให้ผู้ใช้งานสามารถเรียนรู้และค้นพบสิ่งใหม่ๆ ผ่านทางคอนเทนต์วิดีโอที่หลากหลายได้อีกด้วย แต่สำหรับใครที่ลงโฆษณา LINE Timeline เป็นประจำ LINE Voom ก็ยังสามารถให้คุณลงโฆษณาได้อยู่แบบไม่มีสะดุด
เพิ่มเพื่อน

นอกจากนั้น LINE VOOM ยังมาพร้อมประสบการณ์อันมีสีสันกว่าเดิมแก่ผู้ใช้งานอีกด้วย อาทิ

  • ปรับรูปแบบการมองเห็นคอนเทนต์ของผู้อื่น จากรูปแบบการเพิ่มเพื่อน (Friend-based) สู่การติดตามบัญชี (Follow-based) เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานอื่นได้อย่างง่ายดายมากขึ้น และเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์เพื่อแชร์ให้กับผู้ใช้งาน LINE อื่นๆ อีกกว่า 50 ล้านคนได้
  • คอนเทนต์พิเศษจากทั่วโลกที่สามารถรับชมได้ผ่าน LINE VOOM เท่านั้น รวมถึงคอนเทนต์สุดพิเศษสาย K-Pop ซึ่งจะยกขบวนมาให้รับชมได้ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมเป็นต้นไป
  • แชร์และรับชมวิดีโอสั้นผ่านทาง “LINE VOOM”

“LINE VOOM” จะเปิดใช้งานพร้อมกันในประเทศไทย ญี่ปุ่น และไต้หวัน โดยผู้ใช้งาน LINE สามารถใช้งาน LINE VOOM ได้บน LINE เวอร์ชัน 11.20 ขึ้นไปเท่านั้น เรียกได้ว่า LINE Voom เป็น LINE Timeline โฉมใหม่ที่มีอะไรให้เล่นมากขึ้น สามารถลงโฆษณา LINE Timeline เพื่อโปรโมตธุรกิจได้ โดยเพิ่มความน่าสนใจและน่าใช้งานมากขึ้นนั่นเอง

เพิ่มเพื่อน

Share:

Facebook
Twitter
Email
LinkedIn