02-639-7878 ต่อ 222

3 สเต็ป ปิดยอดขายช่วงเทศกาล ด้วยการลงโฆษณา LINE #หยุดยาวต้องมียอด

ในช่วงทุกเทศกาลที่มาพร้อมกับวันหยุดยาว เชื่อว่าชาว SME ไม่อยากพลาดยอดขายปัง ๆ เรามาดูกันดีกว่าว่าเทคนิคการลงโฆษณา LINE ยังไงให้ปิดยอดขายในช่วงเทศกาลได้

3 สเต็ป ปิดยอดขายช่วงเทศกาล ด้วยการลงโฆษณา LINE

1. เตรียมจัดโปรโมชันปัง ก่อนสิ้นปีไม่ว่าจะเป็นช่วงวันพ่อ ปีใหม่หรือสงกรานต์

ช่วงเทศกาลทั้งทีต้องเตรียมโปรโมชันแรงๆ เตรียมไว้เพื่อลงโฆษณา LINE ทั้งเทศกาลวันพ่อ วันปีใหม่ วันสงกรานต์ และวันหยุดยาวอื่นๆ อีกตลอดเดือน! เราขอแยกตัวอย่างการทำโปรโมชันของแต่ละธุรกิจมาให้ดูกัน

  • ธุรกิจแฟชัน : การโปรโมตขายสินค้าเป็นเซ็ตคู่กันยังถือว่ามีความน่าสนใจ เช่น ราคาพิเศษเมื่อชอปเสื้อคู่กับกางเกง หรือขายเป็นเซ็ตคอลเลกชัน ให้ลูกค้าใส่ไปเที่ยวรับวันหยุดยาว
  • ธุรกิจอาหาร : ควรโปรโมตเซ็ตปาร์ตี้ใหญ่หรือเซ็ตครอบครัวเพื่อต้อนรับกลุ่มลูกค้าที่มาเที่ยววันหยุดยาว
  • ธุรกิจยาหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร : ควรโปรโมตเซตของขวัญสำหรับมอบให้กับพ่อ แม่ หรือผู้สูงอายุเช่น แคลเซียม น้ำมันตับปลา เป็นต้น
  • ธุรกิจท่องเที่ยว : โปรโมตที่พักที่สามารถเลือกวันเข้าพักได้ โดยเน้นครอบครัวในราคาพิเศษ จองวันนี้ใช้ได้ภายใน 3 เดือน เป็นต้น
    เพิ่มเพื่อน

2. ยิงโฆษณาใน LINE เพื่อบอกโปรโมชัน หาลูกค้าใหม่และกระตุ้นยอดขายจากลูกค้าเก่า

เทคนิคการลงโฆษณา LINE เพื่อหาลูกค้าใหม่โดยการใช้โฆษณาเพิ่มเพื่อน ผ่าน LINE Ads Platform เพื่อขยายฐานลูกค้า โดยแนะนำให้ยิงล่วงหน้า 1-2 สัปดาห์ เพื่อทำให้ลูกค้าเพิ่มเพื่อนมาทันก่อนช่วงเทศกาลหยุดยาว เพื่อเพิ่มโอกาสปิดการขายได้ทันเวลา และอย่าลืมนำข้อมูลจากลูกค้าเก่า เช่น ผู้ติดตาม LINE OA มายิงโฆษณาหากลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ให้กว้างขึ้นได้แบบปังๆ

3. บรอดแคสต์ LINE OA ย้ำโปรโมชัน ด้วยข้อความโดนๆ เพื่อกระตุ้นการปิดการขาย

เตรียมหน้าร้านให้พร้อมและอย่าลืมบรอดแคสต์ LINE OA เพื่อย้ำโปรโมชัน ด้วยข้อความแบบกระตุ้นให้เกิดการซื้อ เพื่อกระตุ้นการปิดการขาย โดยเทคนิคที่จะช่วยปิดการขายได้ง่ายขึ้นจะมี 2 ข้อนี้เลย

  • เตรียมข้อความต้อนรับ หรือ Greeting Message ที่ดูน่าสนใจอาจใช้การแจ้งโปรโมชันเฉพาะสำหรับเพื่อนใหม่ เพื่อให้สนใจ
  • คลิกเข้าไปดูสินค้าและมีโอกาสปิดการขายได้ทันที
    ส่งข้อความบรอดแคสต์เพื่อกระตุ้นฐานลูกค้าให้มาเข้าร่วมแคมเปญ โปรโมชันต่างๆ ของเรา

3 สเต็ปง่าย ๆ จากการลงโฆษณา LINE ที่ช่วยให้คุณปิดยอดขายช่วงเทศกาล หยุดยาวยังไงก็มียอด
ใครที่ยังไม่มี LINE OA หรือยังไม่รู้ว่า LINE Ads platform คืออะไร? สามารถติดตาม NIPA Digital Marketing ทั้ง Website และ Facebook Fanpage กันได้เลย

เพิ่มเพื่อน

Share:

Facebook
Twitter
Email
LinkedIn