02-639-7878 ต่อ 222

ปรับโฉมใหม่ Line@ เป็น Line Official Account

เมื่อเดือนที่ผ่านมาหลายคนคงได้ยินข่าวเรื่องการย้ายบัญชีของ LINE@ กันแล้ว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นการป้องกันความสับสนในกลุ่มลูกค้านั่นเอง เพราะ LINE@ และ LINE Official Account ต่างก็ใช้ในกลุ่มธุรกิจ และยังมีฟีเจอร์เหมือนกันหลายตัวด้วย
ซึ่งภายใน LINE Official Account จะมีอะไรใหม่บ้าง เรารวบรวมมาไว้ในโพสต์นี้แล้วนะคะ

ภายใน LINE Official Account ยังมีฟีเจอร์ Broadcast, Rich Content, E-Coupon, หรือบัตรสะสมแต้ม เหมือนเดิม เพียงแต่มีการดีไซน์ใหม่ และเพิ่มฟีเจอร์ Preview สำหรับการดูภาพ หรือข้อความ ในมุมมองของลูกค้าด้วย
เพิ่มเพื่อน

จะทำให้คุณจัดประเภทลูกค้าได้ง่ายขึ้น โดยการเพิ่ม Tag ติดตามเช่น จอง โอนแล้ว หรือVIP เป็นต้น อีกทั้งยังเก็บประวัติ และสามารถ Back up ข้อมูลเก็บไว้ได้ด้วย เพื่อให้การพูดคุยสะดวกมากยิ่งขึ้น ก็สามารถสร้าง Group Chat คุยกันได้

สามารถใช้ Rich Message และ Rich Video ได้ฟรีทุก Package ไม่เพียงแค่นั้น Rich Menu ก็สามารถใช้ได้ฟรี เพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถ Broadcast ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง

มีการปรับการนำเสนอเชิงสถิติทั้งหมด เพื่อให้คุณสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้ง่ายขึ้น เช่นจำนวน Follower, จำนวนข้อความ Broadcast, จำนวนข้อความแชท, จำนวน Impression และการมีส่วนร่วมของแต่ละโพสต์บน Timeline เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

Share:

Facebook
Twitter
Email
LinkedIn