02-639-7878 ต่อ 222

5 เทคนิคขั้นพื้นฐานที่ทุก LINE@ ต้องทำ

หากใครที่กำลังสนใจอยากขายของผ่าน LINE@ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วันนี้ NIPA Training เทคนิคขั้นพื้นฐานที่ทุก LINE@ ต้องทำมาบอกเหล่ามือใหม่ทุกคน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

✅ ตั้งค่า Greeting Message
✅ โพสต์บน Timeline post
✅ ตกแต่งหน้าร้านให้พร้อมด้วย Account Page
✅ สมัครชื่อ Premium ID
✅ สมัครแพ็กเกจรายเดือน.

——————————————————————–

? ตั้งค่า Greeting Message

Greeting Message ข้อความต้อนรับที่ลูกค้าจะได้รับทันทีเมื่อแอด LINE@ ร้านเรา แนะนำให้ลบข้อความตั้งต้นของ LINE@ ออก และเปลี่ยนเป็นข้อความที่แสดงความเป็นแบรนด์เรา ทั้งข้อความ รูปภาพหรือคูปองแทน

ค่าใช้จ่าย : ฟรี

ขั้นตอน : เปิดแอป LINE@ เข้าไปที่ ‘โหมดตอบกลับ’ เลือก ‘ทักทายเพื่อนใหม่’ กดค้างที่กล่องข้อความเพื่อลบข้อความตั้งต้น และเพิ่มรูปหรือข้อความตามที่เราต้องการ

——————————————————————–

เพิ่มเพื่อน

——————————————————————–
? ตกแต่งหน้าร้านให้พร้อมด้วย Account Page

Account Page เป็นเหมือนมินิเว็บไซต์ของร้านเรา เพราะมีข้อมูลของร้าน ไม่ว่าจะเป็น ประวัติ ที่ตั้ง เบอร์โทร รูปภาพ คูปอง รวมทั้งโพสต์จาก Timeline ด้วย ซึ่งเราสามารถเลือกเปิด-ปิด Plug-In หรือเมนูต่างๆ ให้เหมาะสมกับร้านเราได้

ค่าใช้จ่าย : ฟรี

ขั้นตอน : เปิดแอป LINE@ เข้าไปที่ ‘หน้าบัญชี’ เลือก ‘ตั้งค่าปลั๊กอิน’ เพื่อเปิดหรือปิดปลั๊กอินที่ต้องการแสดง

——————————————————————–

? สมัครชื่อ Premium ID

Premium ID ก็คือ LINE@ ID โดย ID ตั้งต้นที่ติดมาตอนสร้างบัญชีครั้งแรกจะเป็น ตัวอักษรสุ่มปนตัวเลขทำให้ลูกค้าแอดยาก แถมยังทำให้จำแบรนด์ของเราไม่ได้อีกด้วย แนะนำให้เปลี่ยน ID เดิม ให้เป็นชื่อแบรนด์ของเราเพื่อให้ข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น

ค่าใช้จ่าย : 200 บาท ต่อปี

ขั้นตอน : เข้าไปที่ LINE@ Business Center เลือก LINE@ ที่ต้องการสมัคร เข้าไปที่หน้า ‘รายละเอียดบัญชี’ เลือก ‘สั่งซื้อ’ Premium ID’

——————————————————————–

? สมัครแพ็กเกจรายเดือน

ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าที่ติดตามอยู่ลืมแบรนด์ของเรา แนะนำให้ส่งข้อความหาลูกค้าเป็นประจำ โดยสมัครแพ็กเกจรายเดือนเพื่อเพิ่มจำนวน Broadcast ข้อความ แถมยังอัปเกรดการ Broadcast เป็นแบบ Rich Content ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะส่งโปรโมชัน คอนเทนต์ให้ความรู้หรือแนะนำไอเท็มใหม่ ก็สามารถส่งได้เลยแบบไม่จำกัด

เพิ่มเพื่อน

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email
Share on linkedin
LinkedIn