02-639-7878 ต่อ 222

ลูกเล่นบน Timeline ที่คุณอาจไม่รู้มาก่อนว่า LINE ทำได้

LINE ถือเป็นแอปพลิเคชันหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นแอปฯ ที่สามารถรับส่งข้อความทั้งภาพและเสียงได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกจากนั้นเรายังสามารถอัปเดตข่าวสารต่างๆ ผ่านทาง LINE Timeline ได้เช่นกัน ซึ่งจริงๆ แล้ว Timeline ยังมีอีกหลายฟีเจอร์ที่หลายคนยังไม่รู้ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาดูกัน ตามมาเลย ?

? ตั้งเวลาลบโพสต์บน Timeline อัตโนมัติ
ฟีเจอร์นี้มีเฉพาะบน Timeline เท่านั้น โดยหากผู้ใช้งานต้องการตั้งเวลาลบโพสต์ภายใน 24 ชั่วโมง สามารถทำได้โดยการไปที่หน้า Timeline โพสต์ข้อความที่ต้องการ เมื่อเสร็จแล้วให้แตะที่จุด 3 จุด เลือกไอคอนนาฬิกาทราย และเลือกช่วงเวลาที่ต้องการให้ระบบลบออก เพียงเท่านี้คุณก็สามารถลบโพสต์ต่างๆ บน Timeline ได้อัตโนมัติแล้ว

? ตกแต่งรูปภาพด้วยฟิลเตอร์การ์ตูนน่ารักๆ บน Timeline
ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ถูกใจใครหลายๆ คน โดยฟีเจอร์นี้มีรูปแบบการใช้งานที่คล้ายฟีเจอร์ Stories บน IG ที่เราสามารถตกแต่งรูปภาพด้วยฟิลเตอร์แบบเรียลไทม์ โดยสติกเกอร์น่ารักๆ นี้ เราสามารถนำมาตกแต่งจากในแอปฯ ได้เลย เพียงเลือกไอคอนกล้องในหน้า Timeline และเลือกฟิลเตอร์ต่างๆ ได้ตามต้องการ
เพิ่มเพื่อน

? แท็กชื่อเพื่อนบน Timeline
เราสามารถทำได้ง่ายๆ โดยการพิมพ์ @ นำหน้าชื่อเพื่อนที่เราจะแท็ก พร้อมโพสต์ข้อความที่ต้องการลงไป โดยมีรูปแบบการทำงานที่คล้ายกับฟีเจอร์ Mention ในห้องสนทนานั่นเอง

? โพสต์รูปพร้อมกันทีละหลาย ๆ รูปบน Timeline
ถือเป็นฟีเจอร์ที่ต้องถูกใจคนชอบแชร์ภาพบน Timeline แน่นอน เนื่องจากผู้ใช้งานสามารถอัปโหลดรูปได้ทีละหลายๆ รูป โดยไม่ต้องมาอัปทีละรูปให้เสียเวลา นอกจากนั้นยังสามารถเลือกรูปแบบการแสดงผลเป็นแบบแสดงทีละรูป หรือแบบ Grid ก็ได้เช่นกัน

? เลือกรูปแบบการแสดงโพสต์บน Timeline ได้หลากหลาย
ฟีเจอร์นี้ถือเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับข้อความที่เราโพสต์บน Timeline ด้วยการแสดงรูปแบบการเคลื่อนไหวของข้อความต่งๆ ที่เราโพสต์ โดยมีให้เลือกมากถึง 5 แบบ ทั้งยังสามารถปรับแต่งสีพื้นหลังของโพสต์ได้อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

Share:

Facebook
Twitter
Email
LinkedIn