02-639-7878 ต่อ 222

โฆษณาบนช่อง Chat รูปแบบใหม่
เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

LINE SMART CHANNEL
เขื่อมต่อผู้ใช้ ทั้ง Mobile และ Desktop แสดงข่าวสารหรือประชาสัมพันธ์ต่างๆ
ในการแสดงโฆษณาบนพื้นที่เดียว เพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้พบเห็น
เข้าถึงมากกว่า 20 ล้านคน/วัน

Smart Channel is a personalized content
situated at the top area in Chat tab

MOBILE

Chat is the most prominent
service of LINE app

LINE SMART CHANNEL –Desktop Ads
Performance

Weekday : the actual WFH
Weekend : at home, chat & wrapping up work during the weekends

Weekday
40M impressions
CTR 0.6%
Weekend
20M impressions
CTR 0.1%

Profile Line

GENDER

DEMOGRAPHICS

LINE FUNCTION

ระบุช่วงเวลา

IOS, Android
สถิติ Click
กลุ่มเป้าหมาย

Interest

Page View

LINE SMART CHANNEL PACKAGE

AD TYPE Package Name Buying Model Day Day Avg Daily Pricing
LINE Ads LINE Ads Smart
Channel Custom
Not Fixed Up to 31 Day Not Fixed Min 50,000

Line Smart Channel : DESKTOP ADS

Desktop Ad/Weekday

Position : Fixed position ads on LINE Desktop app

Ad Banner on weekday : fixed 1 day (avg. 41m Impressions)

Condition : Available on
MON, TUE, WED, THU, FRI

Impression, Viewables Impression, Click, CTR, View

300,000
บาท/weekday

Desktop Ad/Weekend

Position : Fixed position ads on LINE Desktop app

Ad Banner on weekday : fixed 1 day (avg. 17m Impressions)

Condition : Available on
SAT, SUN

Impression, Viewables Impression, Click, CTR, View

120,000
บาท/weekend

Blog

Line Shopping Live

แชร์เคล็ดลับ อัปยอดขายผ่าน LINE SHOPPING LIVE

ช่วงนี้เทรนด์ Live Commerce หรือการ Shopping ผ่านการรับชมการถ่ายทอดสดกำลังมาแรงมาก! ทั้งเป็นการเพิ่มโอกาสในการแชร์มากว่าคอนเทนต์แบบเดิม ๆ ดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ และยังกระตุ้นการตัดสินใจได้ไว กระตุ้นความสนใจของผู้ชมได้ดี จึงทำให้หลายแบรนด์หันมาโปรโมทผ่าน Live มากขึ้น   จาก Data ทางการตลาดแสดงให้เห็นว่า Live Streaming ได้กลายเป็นเครื่องมืออันทรงพลังสำหรับแบรนด์ที่ต้องการเชื่อมต่อกับลูกแบบเรียลไทม์ ฉับไว และปิดการขายได้รวดเร็วกว่า ซึ่งได้ถูกคาดการณ์ว่า Live Shopping ยังคงทำรายได้สูงในปี 2024   จนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซได้เห็นถึงความสำคัญของการมีฟีเจอร์ Live สำหรับขายของ รวมถึง LINE ที่แตกย่อยแพลตฟอร์มด้านบริการแชตคอมเมิร์ซและยังมี LINE SHOPPING ที่เป็นแพลตฟอร์ม Ecommerce ที่ฮิตติดอันดับในไทยไม่แพ้แอปใด ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ สำหรับให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ LIVE STREAMING ขายของได้แล้ว ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ามีประสบการณ์ซื้อขายบน LINE SHOPPING ได้สนุกยิ่งขึ้น

Read More »
LINE SHOPPING LIVE

มาแล้ว Live ใน Line ฟีเจอร์ใหม่ที่สายช้อปต้องรู้ | LINE NIPA

Live Commerce เติบโตต่อเนื่องตามเทรนด์ Shoppertainment   ทุกวันนี้การชอปปิงออนไลน์ดูเหมือนจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของพฤติกรรมคนไทยโดยทั่วไปเสียแล้ว ในแต่ละแพลตฟอร์มออนไลน์ก็มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อสนับสนุนการทำธุรกิจออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะฟีเจอร์ที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตอบโต้กับลูกค้าแบบ Real Time อย่างเช่นฟังชันก์การ Live เป็นต้น   จากการสำรวจในปี 2565 ที่ผ่านมา Live Commerce พบว่า Live Commerce หรือการเข้ารับชมไลฟ์สดเพื่อซื้อสินค้าและบริการ กลายมาเป็นกิจกรรมยอดฮิตติดอันดับ 1 ใน 5 ที่คนไทยชอบทำมากที่สุด โดยกลุ่มเป้าหมายหลักๆ ก็ยังคงเป็น Gen Y ที่ 64.65%   และจากความนิยมในเทรนด์ของ Live Commerce นี่เองที่ทำให้แอปพลิเคชันแชทเบอร์ต้นๆ ของไทย อย่าง LINE ต้องพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ออกมาตอบสนองความต้องการของร้านค้ากว่า 540,000 ร้านค้าจาก LINE SHOPPING ในปัจจุบัน เรียกได้ว่า

Read More »