02-639-7878 ต่อ 222

Line Shopping
แพลตฟอร์มขายของออนไลน์
พร้อมเครื่องมือจัดการร้านค้า MyShop

สะดวก ใช้ง่าย แค่เชื่อม Line OA กับ MyShop

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

ทำความรู้จักกับ
LINE Shopping
และ LINE MyShop

LINE Shopping

แพลตฟอร์มขายของออนไลน์ (Ecommerce) ที่เปรียบเสมือนกับตลาดหรือแหล่งรวมร้านค้าโซเชียลให้ลูกค้ามาช้อปปิ้ง

LINE MyShop

เครื่องมือช่วยจัดการร้านค้าออนไลน์ของผู้ประกอบการ ที่ช่วยให้คุณสร้างแค็ตตาล็อกสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกช้อปได้ทันที ไม่ต้องรอแอดมินตอบแชท ทั้งยังมาพร้อมกับระบบการจัดการหลังร้านที่มีประสิทธิภาพ เช่น การนับสต๊อกแบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์ช่วยสร้างโปรโมชัน เป็นต้น

โอกาสที่เหนือกว่ากับ LINE

ลูกค้าจากการแชท
มีโอกาสที่จะปิดการขาย
ได้สูงถึง*

45%

โอกาสปิดการขายในแชท
สูงกว่าลูกค้าที่ใช้ตะกร้าสินค้า
อย่างเดียว*

15x

ลูกค้าในไทยนิยมซื้อขาย
ผ่าน Social Media
และการแชท มากกว่า**

40%

เข้าถึงผู้ใช้งาน
บน LINE กว่า

50 ล้านคน

* สถิติจากข้อมูลในระบบของ LINE, ** สถิติจาก ETDA

เริ่มต้นใช้ Line Shopping อย่างไร?

ระบบจัดการหลังบ้าน
ที่ออกแบบมาด้วยความเข้าใจในการขายผ่านโซเชียล

ระบบสต๊อก
ที่รองรับการ Chat & Shop

จัดการรายการสั่งซื้อได้สะดวก

รับชำระเงินหลากหลาย
(โอนเงิน, บัตรเครดิต และ
E-Wallet ผ่าน Rabbit LINE Pay)

จัดส่งได้อย่างอิสระ

เรียกดูรายงานได้ตลอดเวลา

โปรโมทร้านค้า
เพิ่มยอดขายได้ทุกช่องทาง

LINE MYSHOP : Package

PackageBRONZE
3,000
SILVER
8,500
GOLD
12,000
Product(SKU)
General Setting
Payment Setting
Shipping Setting
Manual Setting
15
/
/
/
/
50
/
/
/
/
100
/
/
/
/

**กรณีสินค้ามี Sku ที่เยอะรบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อประเมิณราคา
ตัวอย่าง 1 sku = product x size x color
เช่น เสื้อยืด x ไซส์ S x สีแดง

LINE MY SHOP : Maintain

Maintain Package Price Detail
LINE My Shop: Bronze Maintaining 1,500 – อัปเดตข้อมูล ร้านค้า (ข้อมูลทั่วไป,ช่องทางชำระเงิน,การจัดส่งสินค้า,ตั้งค่าคำสั่งซื้อ,การแจ้งเตือน)– อัปเดตข้อมูลสินค้า (ภาพ,ข้อมูล,คลังสินค้า) หรือเพิ่มสินค้า ไม่เกิน 15 ชิ้น – ให้คำแนะนำการใช้งาน – ระยะเวลาให้บริการ 1 เดือน
LINE My Shop: Silver Maintaining 4,250 – อัปเดตข้อมูล ร้านค้า (ข้อมูลทั่วไป,ช่องทางชำระเงิน,การจัดส่งสินค้า,ตั้งค่าคำสั่งซื้อ,การแจ้งเตือน)– อัปเดตข้อมูลสินค้า (ภาพ,ข้อมูล,คลังสินค้า) หรือเพิ่มสินค้า ไม่เกิน 50 ชิ้น – ให้คำแนะนำการใช้งาน – ระยะเวลาให้บริการ 1 เดือน
LINE My Shop: Gold Maintaining 6,000 – อัปเดตข้อมูล ร้านค้า (ข้อมูลทั่วไป,ช่องทางชำระเงิน,การจัดส่งสินค้า,ตั้งค่าคำสั่งซื้อ,การแจ้งเตือน)– อัปเดตข้อมูลสินค้า (ภาพ,ข้อมูล,คลังสินค้า) หรือเพิ่มสินค้า ไม่เกิน 100 ชิ้น – ให้คำแนะนำการใช้งาน – ระยะเวลาให้บริการ 1 เดือน

Blog

Line Shopping Live

แชร์เคล็ดลับ อัปยอดขายผ่าน LINE SHOPPING LIVE

ช่วงนี้เทรนด์ Live Commerce หรือการ Shopping ผ่านการรับชมการถ่ายทอดสดกำลังมาแรงมาก! ทั้งเป็นการเพิ่มโอกาสในการแชร์มากว่าคอนเทนต์แบบเดิม ๆ ดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ และยังกระตุ้นการตัดสินใจได้ไว กระตุ้นความสนใจของผู้ชมได้ดี จึงทำให้หลายแบรนด์หันมาโปรโมทผ่าน Live มากขึ้น   จาก Data ทางการตลาดแสดงให้เห็นว่า Live Streaming ได้กลายเป็นเครื่องมืออันทรงพลังสำหรับแบรนด์ที่ต้องการเชื่อมต่อกับลูกแบบเรียลไทม์ ฉับไว และปิดการขายได้รวดเร็วกว่า ซึ่งได้ถูกคาดการณ์ว่า Live Shopping ยังคงทำรายได้สูงในปี 2024   จนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซได้เห็นถึงความสำคัญของการมีฟีเจอร์ Live สำหรับขายของ รวมถึง LINE ที่แตกย่อยแพลตฟอร์มด้านบริการแชตคอมเมิร์ซและยังมี LINE SHOPPING ที่เป็นแพลตฟอร์ม Ecommerce ที่ฮิตติดอันดับในไทยไม่แพ้แอปใด ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ สำหรับให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ LIVE STREAMING ขายของได้แล้ว ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ามีประสบการณ์ซื้อขายบน LINE SHOPPING ได้สนุกยิ่งขึ้น

Read More »
LINE SHOPPING LIVE

มาแล้ว Live ใน Line ฟีเจอร์ใหม่ที่สายช้อปต้องรู้ | LINE NIPA

Live Commerce เติบโตต่อเนื่องตามเทรนด์ Shoppertainment   ทุกวันนี้การชอปปิงออนไลน์ดูเหมือนจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของพฤติกรรมคนไทยโดยทั่วไปเสียแล้ว ในแต่ละแพลตฟอร์มออนไลน์ก็มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อสนับสนุนการทำธุรกิจออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะฟีเจอร์ที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตอบโต้กับลูกค้าแบบ Real Time อย่างเช่นฟังชันก์การ Live เป็นต้น   จากการสำรวจในปี 2565 ที่ผ่านมา Live Commerce พบว่า Live Commerce หรือการเข้ารับชมไลฟ์สดเพื่อซื้อสินค้าและบริการ กลายมาเป็นกิจกรรมยอดฮิตติดอันดับ 1 ใน 5 ที่คนไทยชอบทำมากที่สุด โดยกลุ่มเป้าหมายหลักๆ ก็ยังคงเป็น Gen Y ที่ 64.65%   และจากความนิยมในเทรนด์ของ Live Commerce นี่เองที่ทำให้แอปพลิเคชันแชทเบอร์ต้นๆ ของไทย อย่าง LINE ต้องพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ออกมาตอบสนองความต้องการของร้านค้ากว่า 540,000 ร้านค้าจาก LINE SHOPPING ในปัจจุบัน เรียกได้ว่า

Read More »