
บริการโฆษณารูปแบบวีดีโอบน LINE TV
เพศ

ช่วงอายุ

พื้นที่

อุปกรณ์ที่ใช้รับชม



ลงโฆษณา LINE TV
กับ NIPA
ดีอย่างไร
![]() | ![]() |
บริษัท NIPA เป็น Agency Partner กับบริษัท LINE Thailand | แนะนำรูปแบบโฆษณา บน LINE ให้เหมาะกับธุรกิจคุณ |
![]() | ![]() |
ทีมงาน Support ตลอดอายุการใช้งาน | สรุป Report ให้ตลอดแคมเปญ |
ลงโฆษณา LINE TV กับ NIPA ดีอย่างไร
![]() | ![]() |
บริษัท NIPA เป็น Agency Partner กับบริษัท LINE Thailand | แนะนำรูปแบบโฆษณา บน LINE ให้เหมาะกับธุรกิจคุณ |
![]() | ![]() |
ทีมงาน Support ตลอดอายุการใช้งาน | สรุป Report ให้ตลอดแคมเปญ |
LINE TV Function

ระบุช่วงเวลา

IOS, Android

มีคนเข้าถึง ไม่ต่ำกว่า1 ล้าน/IMP

กลุ่มเป้าหมาย

ประเภทรายการ

ระบุสถานที่
LINE TV Function

ระบุช่วงเวลา

IOS, Android

มีคนเข้าถึง ไม่ต่ำกว่า1 ล้าน/IMP

กลุ่มเป้าหมาย

ประเภทรายการ

ระบุสถานที่
บริการโฆษณาบน LINE TV


โฆษณาแบบกดข้ามได้
(Skippable)
• ความยาวโฆษณา : ไม่เกิน 60 วินาที
• ค่าใช้จ่าย : คิดค่าโฆษณาทุกๆ 1,000 ครั้ง /CPM
• การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย : การแสดงแบบ Random
กระจายไปตามวีดีโอต่างๆบน LINE TV หรือเลือกแบบระบุรายการ
• โฆษณาขั้นต่ำ 1 ล้าน IMP/แคมเปญ
• โฆษณาแสดงผล : บนคอมพิวเตอร์ Desktop , Smartphone ,Tablet

โฆษณาแบบกดข้ามไม่ได้
(Non Skippable)
• ความยาวโฆษณา : ไม่เกิน 30 วินาที
• ค่าใช้จ่าย : คิดค่าโฆษณาทุกๆ 1,000 ครั้ง /CPM
• การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย : การแสดงแบบ Random
กระจายไปตามวีดีโอต่างๆบน LINE TV , หรือเลือกแบบระบุรายการ
• โฆษณาขั้นต่ำ 1 ล้าน IMP/แคมเปญ
• โฆษณาแสดงผล :คอมพิวเตอร์ , Desktop , Laptop , Smartphone , Tablet

บริการโฆษณาบน LINE TV


โฆษณาแบบกดข้ามได้
(Skip View)
• ความยาวโฆษณา : ไม่เกิน 60 วินาที
• ค่าใช้จ่าย : คิดค่าโฆษณาทุกๆ 1,000 ครั้ง /CPM
• การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย : การแสดงแบบ Random
กระจายไปตามวีดีโอต่างๆบน LINE TV หรือเลือกแบบระบุรายการ
• โฆษณาขั้นต่ำ 1 ล้าน IMP/แคมเปญ
• โฆษณาแสดงผล : บนคอมพิวเตอร์ Desktop , Smartphone ,Tablet


โฆษณาแบบกดข้ามไม่ได้
(Non Skip)
• ความยาวโฆษณา : ไม่เกิน 30 วินาที
• ค่าใช้จ่าย : คิดค่าโฆษณาทุกๆ 1,000 ครั้ง /CPM
• การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย : การแสดงแบบ Random
กระจายไปตามวีดีโอต่างๆบน LINE TV , หรือเลือกแบบระบุรายการ
• โฆษณาขั้นต่ำ 1 ล้าน IMP/แคมเปญ
• โฆษณาแสดงผล :คอมพิวเตอร์ , Desktop , Laptop , Smartphone , Tablet
LINE TV Package
LINE TV รูปแบบที่ 1 : Pre-roll Ads
Format | Ads Length | Standard | 1st Layer Target | 2nd Layer Target | Conditions | Target Options (Layer Target) |
Non-skippable Ads | 15s | 240,000 บาท/เดือน | 264,000 บาท/เดือน | 277,200 บาท/เดือน | Minimum Buy = 1M Per month |
|
30s | 300,000 บาท/เดือน | 330,000 บาท/เดือน | 346,500 บาท/เดือน | |||
Skippable Ads | 5s – 120s | 200,000 บาท/เดือน | 220,000 บาท/เดือน | 231,000 บาท/เดือน | ||
120s – 600s | 300,000 บาท/เดือน | 330,000 บาท/เดือน | 346,500 บาท/เดือน | |||
Companion Banner | FREE for all Pre-roll campaign / Size : 96×96 or 128×128 (JPG,GIF,PNG) |
Target Options | |
Gender & Age | Male or Female <14, 15-19, 20-24, 25-29, 30-34, 35-39, 40-44, 45-49, 50+ |
Category | Drama, Entertainment, Music, Animation, Lifestyle, Sports, Liberals |
Channel | Contents partner channels (maximum 5 contents per layer) |
Content | Specific Contents (maximum 5 contents per layer) |
Platform | iOS/Android |
Location | Nationwide, Bangkok, Selected Provinces |
Interest | Travel, Health & Beauty, Fashion, Game, Shopping, Car and Entertainment |
*หมายเหตุ
1. เวลาในการจัดส่งโฆษณา หรือ banner (แบนเนอร์) : หลังจากการส่งเอกสาร 7 วันทำการ
2. การติดตามจากบุคคลที่ 3 เร็วๆนี้ (Dar & Sizmek)
3. โฆษณาเจาะกลุ่ม Target เพิ่ม Layer1 ราคา 10% ถ้า Layer2 บวกราคาเพิ่ม 5% เป็นต้นไป
4. ตัวชี้วัดผลรายงาน การแสดงผลวีดีโอ CTR, First, Mid, Third, Complete และ อื่นๆ
LINE TV รูปแบบที่ 2 : DISPLAY
Type | Placement | SOV | Statistics | Pricing |
Solo Spotlight | Spotlight Ads (4th position) | SOV 100% | Avg. CTR 0.4% | 80,000 บาท/วัน |
Duo Show | Spotlight Ads (4th position) | Avg. imp 2.2m | 100,000 บาท/วัน | |
Full Stage | Spotlight Ads (4th position) | Avg. imp 2.6m | 120,000 บาท/วัน |
*หมายเหตุ
1. เวลาในการจัดส่งโฆษณา หรือ banner (แบนเนอร์) : หลังจากการส่งเอกสาร 7 วันทำการ
2. ผู้ที่ทำการจองช่วงเวลาในการโฆษณาก่อน ได้สิทธิก่อน
3. อนุญาตให้ทำการแก้ไขโฆษณา (artwork, อาร์ตเวิร์ค) ได้ 1 ครั้ง
4. การติดตามจากบุคคลที่ 3 เร็วๆนี้ (Dar & Sizmek)
5. อนุญาตการติดตามจาก bit.ly สำหรับ url ปลายทางใดๆก็ได้
6. โฆษณา CPD (Cost Per Day) แสดงเวลา 1 วัน เริ่ม 0.00 – 23.59 น.
7. ไม่สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายอื่นได้ นอกจากทาง line เป็นคนกำหนด
Advance & Workshop LINE@ Now!


คอร์สเรียน LINE@ Marketing
เครื่องมือทางการตลาดที่
จะช่วยให้ธุรกิจขายของออนไลน์หรือ
องค์กรได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

LINE@ สามารถสร้างความประทับใจ
และความน่าเชื่อถือจากลูกค้า
รวมทั้งสามารถสร้างความจดจำ
ธุรกิจร้านค้าได้มากขึ้น
จากการติดตั้งข้อความต้อนรับ

การตั้งค่าใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ
ในการตลาดบน LINE@ ช่วยเพื่อ
เพิ่มฐานลูกค้าที่ตรงกลุ่มและ
การสร้างแคมเปญทางการตลาด
บน LINE@ ได้อย่างมืออาชีพ

เรียนรู้ Success Stories
จากธุรกิจร้านค้า หรือองค์กร
ที่ประสบความสำเร็จพร้อม
นำมาปรับใช้กับธุรกิจของคุณได้จริง








NIPA Technology Co., Ltd.
72 อาคาร กสท โทรคมนาคม ชั้น 4 ห้อง 401 - 402 ถ.เจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก, กรุงเทพมหานคร 10500
Copyright @ 2021 NIPA . All Rights Reserved.
Nipa Digital Marketing