GDN & Youtube : Secret for Beginner

มิถุนายน

28

   จันทร์ 10.00 – 17.00 น. (สอนเป็นภาษาไทย)
  อาคารกสท.(บางรัก) ชั้น 4
  จัดโดย : Nipa Training
ราคา 6,900 บาท

*ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

การสอนครั้งถัดไป

กรกฎาคม
23

GDN & Youtube : Secret for Beginner
จัดโดย: Nipa Training

สิงหาคม
27

GDN & Youtube : Secret for Beginner
จัดโดย: Nipa Training

กันยายน
26

GDN & Youtube : Secret for Beginner
จัดโดย: Nipa Training

ตุลาคม
26

GDN & Youtube : Secret for Beginner
จัดโดย: Nipa Training

พฤศจิกายน
26

GDN & Youtube : Secret for Beginner
จัดโดย: Nipa Training

ธันวาคม
24

GDN & Youtube : Secret for Beginner
จัดโดย: Nipa Training

ลักษณะรูปแบบการสอน
ช่วงเช้าเป็นการบรรยาย และช่วงบ่ายเป็นการทำ Workshop

สิ่งที่ผู้เรียนจะได้จากคอร์ส
– ความรู้และขั้นตอนการทำโฆษณา Google Display Network (GDN) และ Youtube
– เทคนิคการทำโฆษณาและการวางกลยุทธ์ทางการตลาดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค
– มองเห็นโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ

สิ่งที่ผู้เข้าอบรมต้องเตรียม
1. โน้ตบุ๊ก
2. บัญชีอีเมลของ Gmail

Course Outline
ภาคเช้า

1. Google Display Network
– What Google Display
– การทำงานของ Google Display
– ภาพรวมพฤติกรรมการใช้อินเตอร์เน็ตในช่วงเวลา และอุปกรณ์

2. Advertising On Google Display
– Ad Format รูปแบบโฆษณา
– Google Display on Moblie device รูปแบบโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่
– Benefits

3. Targeting options การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย

4. Remarketing

5. Creating your Google Display campaign (Workshop)
– Setting Account
– Setting Remarketing
– Optimizing Performance เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
– เคล็ดลับการทำโฆษณาให้น่าดึงดูด

ภาคบ่าย

1. ทำไมต้องทำโฆษณาในรูปแบบ Video
– พฤติกรรมการรับชมสื่อของผู้บริโภคในปัจจุบัน
– ภาพรวมการเข้าถึง Youtube ของคนไทย

2. โฆษณาบน Youtube
– รูปแบบโฆษณาบน Youtube
– การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย
– รูปแบบโฆษณา Youtube บนอุปกรณ์เคลื่อนที่
– ข้อดีและประโยชน์ของโฆษณาบน Youtube

3. โฆษณาในรูปแบบวิดีโอจะช่วยในการทำการตลาดได้อย่างไร
– ประโยชน์ที่สำคัญของ Video marketing

4. การเริ่มต้นการทำวิดีโอ Video Platform
4.1 องค์ประกอบของการสร้างวิดีโอ
– Concept & Theme
– Script & Story board
– องค์ประกอบต่างๆ มุมกล้อง แสง เสียง เอฟเฟ็ค
– ถ่ายทำภาพนิ่ง/วิดีโอ ตัดต่อ
– นำเสนอผลงานบน Channel
4.2 ขั้นตอนการสร้างวิดีโอ (pre pro post distubution)
– Pre-Production
– Pro-Production
– Post-Production
– Distribution
4.3 การสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจและสร้างสรรค์
4.4 วิดีโอคอนเทนต์
– ตัวอย่างวิดีโอโฆษณาในรูปแบบต่างๆ

5. Video Platform จะช่วยธุรกิจของท่านได้อย่างไร
– มาทำความรู้จักกับ Video Platform
– Influencer
– Producer
– จุดเด่น ข้อดีของ creator แต่ละประเภท
– Video Platform จะช่วยธุรกิจของท่านได้อย่างไร
– ขั้นตอนง่ายๆในการใช้งาน Video Platform

6. เทคนิคสำหรับแบรนด์ในการทำวิดีโอให้ประสบความสำเร็จ

7. Success Stories แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ จากการโฆษณารูปแบบวิดีโอ
– แบรนด์ต่างประเทศ
– แบรนด์ในไทย

8. Creating your TrueView campaign (Workshop)

9. Reporting
9.1 การวิเคราะห์รายงานโฆษณา TrueView ใน AdWords
9.2 Analytics ความแตกต่างระหว่าง AdWords และ YouTube Analytics
9.3 YouTube Analytics
9.4 Setting Account YouTube
– การใส่โลโก้แบรนด์
– การใส่คำอธิบายประกอบ
– การใช้การ์ดให้เกิดประโยชน์ (Cards)
9.5 การเข้าใช้งาน YouTube Analytics

วิทยากร

ชลิดา หลาบมงคล

Digital Marketing Specialist (Google)

Register for participation in “Business Course” today!























Contact Me Today!

เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ ใส่ใจทุกรายละเอียด

อาคาร กสท โทรคมนาคม
ชั้น 4 ห้อง 401 – 402

72 ถ.เจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก,
กรุงเทพมหานคร 10500

02-639-7878 ต่อ 631